Thứ Hai, 18 tháng 7, 2011

TẨY LÔNG VĨNH VIỄN

Thưa bác sĩ: chân và tay của em có rất nhiều lông cứng và đen, em nghe nói có máy IPL thế hệ mới có thể tẩy lông vĩnh viễn, xin bác sĩ cho em biết cách làm, hiệu quả thời gian và giá tiền có cao không?
Thanh thúy. Q.3 TPHCM

Máy IPL thế hệ mới dùng năng lượng ánh sáng chiếu trực tiếp sâu vào nang lông rất hiệu quả, an toàn thời gian điều trị ngắn. 

So với những thế hệ IPL trước đây, máy IPL thế hệ mới của Mỹ vượt trội hơn hẳn vì nó không chỉ triệt lông mà còn làm trẻ hóa da giúp trắng da vùng điều trị như vùng lông nách - tay - chân - mặt - mép, máy còn có hệ thống làm lạnh tự động (không cần chườm đá) đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng với những ưu điểm vượt trội không đau, không tổn thương da không ửng đỏ, không bỏng rộp.

Với những tình trạng da thâm đen, viêm nang lông, lỗ chân lông to và xù xì, công nghệ IPL sẽ đem đến kết quả tối ưu vì không những da bạn hết lông vĩnh viễn mà còn trắng mịn hơn, lỗ chân lông sẽ được thu nhò, tình trạng viêm nang lông không còn, không tác dụng phụ. Máy được sản xuất trực tiếp theo công nghệ Mỹ được FDA chứng nhận an toàn. vì vậy vấn đề an toàn và hiệu quả luôn được cam kết.

Thời gian điều trị từ 2 đến 3 tháng từ 3 đến 5 lần chiếu ánh sáng mỗi lần điều trị chỉ mất 10 phút, chi phí điều trị thấp khoảng từ năm trăm ngàn đến bốn triệu vnd tùy theo từng vùng điều trị.

Trụ sở chính: 40 đường 3/2, phường 12, quận 10, TP HCM 
ĐT: (08) 38 68 00 68 - 38421 192 - Hotline: 0903 87 0721 
Email: tmvngocdung@yahoo.com.
Website: http://www.ngocdung.net/


0 nhận xét:

Đăng nhận xét